Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Giá tiêm filler môi là bao nhiêu? Có đắt không?

 Filler môi là một loại chất liệu làm đầy được tiêm vào môi để tăng kích thước, độ căng, độ đều và hình dáng của môi. Filler môi thường được làm từ acid hyaluronic, một chất tự nhiên có trong cơ thể người, có khả năng giữ nước và tạo độ ẩm cho da.

Filler môi có thể giúp khắc phục những khuyết điểm như môi quá mỏng, môi lệch, môi thâm, môi khô hay môi không đồng đều. Có thể giúp cải thiện nếp nhăn xung quanh miệng, tạo nét duyên và quyến rũ cho khuôn mặt.


Giá tiêm filler môi là bao nhiêu?

  • Giá tiêm filler môi sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại filler, lượng cc filler, trung tâm thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện.
  • Theo các nguồn thông tin trên web, giá tiêm filler môi dao động từ 3.000.000 – 10.000.000 đồng/1 cc. Để có được đôi môi đẹp như ý, bạn cần dùng từ 1-2 cc filler cho cả môi trên và môi dưới.
  • Loại filler nhập khẩu từ châu Mỹ, châu Âu thường có giá cao hơn so với các loại filler châu Á hay Trung Quốc. Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của chúng cũng tốt hơn, an toàn hơn và mang lại vẻ tự nhiên hơn cho môi.
  • Lượng cc filler cần tiêm sẽ phụ thuộc vào đặc điểm và mong muốn của từng khách hàng. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để xác định liều lượng và vị trí tiêm phù hợp.
  • Trung tâm thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện cũng ảnh hưởng đến giá tiêm filler môi. Bạn nên chọn những trung tâm uy tín, có giấy phép hoạt động, có thiết bị hiện đại và vệ sinh an toàn. Bạn cũng nên kiểm tra kinh nghiệm và bằng cấp của bác sĩ để đảm bảo kết quả tốt nhất.


Tiêm filler môi có an toàn không?

  • Tiêm filler môi là một phương pháp thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật, không gây ra sẹo hay biến dạng cho môi.
  • Tiêm filler môi có thể gây ra những biến chứng như sưng, đau, bầm tím, viêm nhiễm hay dị ứng nếu không được thực hiện đúng cách hoặc sử dụng chất lượng kém.
  • Để tránh những rủi ro này, bạn nên tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ trước và sau khi tiêm filler môi, như không uống rượu, không hút thuốc, không ăn cay nóng, không chạm vào môi hay mát xa môi.
  • Bạn cũng nên lựa chọn những loại filler chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có tem chống hàng giả và hạn sử dụng còn dài.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện tiêm filler môi tại những trung tâm thẩm mỹ có uy tín, có bác sĩ giỏi và có kỹ thuật tiêm chuyên nghiệp.

Đây là bài viết của tôi về tiêm filler môi giá bao nhiêu. Tôi hy vọng bạn hài lòng với nội dung của tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay ý kiến nào, xin vui lòng liên hệ với tôi. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Xem thêm: Tiêm filler môi baby có lợi ích gì? Quy trình thực hiện như thế nào?

Thông tin liên hê:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét