Thứ Năm, 20 tháng 7, 2023

Tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu?

 Tiêm botox gọn hàm là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để có được khuôn mặt V-line thanh thoát và hài hòa. Botox là một loại chất độc sinh học có khả năng làm giảm sự co cứng của các cơ, giúp các cơ trên hàm thon gọn và nhỏ lại. Tiêm botox gọn hàm có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và ít đau đớn.

Tuy nhiên, tiêm botox gọn hàm cũng có những điều cần lưu ý trước khi quyết định thực hiện. Bạn cần tìm hiểu kỹ về quy trình, tác dụng phụ, thời gian duy trì và chi phí của phương pháp này. Bạn cũng cần chọn một địa chỉ uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao và thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Vậy tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn thực hiện phương pháp này. Theo thống kê, giá tiêm botox gọn hàm dao động từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng tùy theo số lượng botox cần dùng, địa điểm và chất lượng dịch vụ. Bạn nên so sánh giá cả và chất lượng của nhiều địa chỉ để chọn được một nơi phù hợp với túi tiền và mong muốn của mình.

Cách chăm sóc sau khi tiêm botox gọn hàm

Chăm sóc sau khi tiêm botox gọn hàm là một bước quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả của phương pháp này. Theo các nguồn tham khảo, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chườm đá lạnh vào vùng da đã tiêm trong 15-20 phút để giảm sưng, bầm và đau.
  • Không massage, chà sát, tác động mạnh lên vùng da đã tiêm trong 2-3 giờ đầu để tránh làm di chuyển botox.
  • Giữ đầu thẳng, ngẩng cao và không cúi xuống trong 2 giờ sau tiêm.
  • Rửa mặt với nước lạnh và sử dụng các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ sau 4 giờ tiêm.
  • Không xông hơi, tắm nước nóng, sấy tóc, skincare, đắp mặt nạ, lột da bằng hóa chất trong 24 giờ sau tiêm.
  • Cắt giảm tinh bột, đường, dầu mỡ, muối và các thức ăn gây kích ứng như hải sản, thịt gà, đồ nếp…
  • Ăn uống nhẹ nhàng, chọn các thức ăn dễ nhai như cháo, súp, sinh tố…
  • Uống nhiều nước để giải độc và thanh lọc cơ thể.
  • Nếu có triệu chứng đau đầu, buồn nôn, khó thở, sụp mí mắt… cần liên hệ với bác sĩ để được kiểm tra và xử lý kịp thời.

Bạn cần kiêng khem trong khoảng 1 tuần sau khi tiêm botox gọn hàm. Sau đó bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Hiệu quả của botox gọn hàm sẽ duy trì từ 4-6 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Bạn có thể tiêm lại khi hiệu quả giảm đi.


Tiêm botox gọn hàm là một phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và tiện lợi để có được khuôn mặt V-line mong ước. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tư vấn từ bác sĩ trước khi quyết định thực hiện. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tiêm botox gọn hàm. Chúc bạn thành công và xinh đẹp!

Thông tin liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét