Thứ Hai, 26 tháng 6, 2023

Tiêm filler rãnh cười là gì? Giá bao nhiêu tiền?

 

Rãnh cười là một trong những dấu hiệu của lão hóa da, khiến khuôn mặt trở nên già nua và mất đi sự tươi trẻ. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn phương pháp tiêm filler rãnh cười để làm đầy những nếp nhăn ở vùng mũi má, cải thiện vùng da chảy xệ và tăng cường độ đàn hồi cho da. Vậy tiêm filler rãnh cười là gì? Giá bao nhiêu? Cùng Kiến Thức Thẩm Mỹ tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêm filler rãnh cười là gì?

Tiêm filler rãnh cười là kỹ thuật tiêm một lượng chất làm đầy vào vùng mô da rãnh cười để xóa nếp nhăn, cải thiện vùng da chảy xệ, lão hóa. Thời gian tiêm filler đầy rãnh cười chỉ 20 phút nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự thay đổi sau khi tiêm.

Tiêm filler rãnh cười là phương pháp được nhiều người ưa chuộng vì sự an toàn khi không đụng chạm dao kéo, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Ngoài ra, filler còn giúp da “ngậm nước” khá tốt và thúc đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen giúp da săn chắc hơn. Sau liệu trình tiêm filler đầy rãnh cười, da mặt trở nên mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống. Mọi dấu hiệu của lão hóa da đều được đẩy lùi.


Ưu điểm của tiêm filler rãnh cười

  • Không phẫu thuật, không dụng cụ dao kéo, không gây đau
  • Không cần nghỉ dưỡng sau khi tiêm xong
  • Thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 5 - 20 phút
  • Hiệu quả tức thì sau khi tiêm
  • Hỗ trợ trẻ hóa da, giúp da ngậm nước, giữ ẩm và tổng hợp collagen

Nhược điểm của tiêm filler rãnh cười

  • Hiệu quả duy trì có thời hạn, khoảng 1 - 2 năm sau filler sẽ mất tác dụng và phải tiêm lại
  • Có thể gặp phải các biến chứng như sưng tấy, đỏ da, nhiễm trùng, bong da nếu không chọn đúng loại filler, nguồn gốc và cơ sở thẩm mỹ uy tín
  • Có thể gây ra dị ứng hoặc viêm nhiễm nếu không chăm sóc đúng cách sau khi tiêm


Giá tiêm filler rãnh cười bao nhiêu?

Giá tiêm filler rãnh cười bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại filler được sử dụng, số lượng filler cần thiết cho vùng da, kinh nghiệm và uy tín của bác sĩ thực hiện, chất lượng và tiêu chuẩn của cơ sở thẩm mỹ.

Theo tham khảo từ các trang web thẩm mỹ uy tín, giá tiêm filler rãnh cười dao động từ 5 triệu đến 15 triệu đồng cho một lần tiêm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng giá tiêm filler rãnh cười không phải là yếu tố quan trọng nhất để quyết định. Bạn nên chọn những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chuyên nghiệp và có bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho việc tiêm filler rãnh cười.

Tiêm filler rãnh cười là một phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn, giúp bạn xóa đi những dấu hiệu của lão hóa da và mang lại cho bạn một khuôn mặt tươi trẻ, rạng rỡ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những điều cần biết trước khi tiêm filler rãnh cười, như giá cả, loại filler, cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ để có được kết quả tốt nhất. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tiêm filler rãnh cười. Chúc bạn sớm có được làn da như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét